top of page

3 GAM MÀU SƠN PHÒNG NGỦ GIÚP “ĂN GIAN" DIỆN TÍCH HIỆU QUẢ!

Phòng ngủ nên sơn màu gì để trông rộng hơn? Cách phối màu sơn phòng ngủ nhỏ như thế nào để đánh lừa thị giác hiệu quả nhất? Diện tích phòng ngủ hạn chế sẽ không còn là vấn đề nếu bạn biết các tips “ăn gian" bằng màu sắc dưới đây. Hãy cùng theo chân CELLSIOS khám phá ngay bạn nhé!

 

1. Sơn phòng ngủ màu trắng kem


Màu trắng hay màu kem đều được mệnh danh là những màu sơn tường phòng ngủ “quốc dân" bởi những công dụng vô cùng tuyệt vời mà chúng mang lại.


Sơn phòng ngủ màu trắng giúp không gian dường như mở rộng thêm và tràn đầy sức sống


Sơn phòng ngủ màu kem hoặc màu trắng không chỉ “khoác lên” vẻ đẹp hài hoà và trang nhã cho căn phòng mà còn đón ánh sáng tốt, giúp không gian dường như mở rộng thêm và tràn đầy sức sống.



Sơn phòng ngủ màu trắng đem đến nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày


Mỗi buổi sáng khi ánh ban mai từng sợi len vào mỗi ngóc ngách, bạn sẽ cảm thấy như mình được đánh thức bởi một luồng khí tích cực, cơ thể và tinh thần vô cùng sảng khoái, sẵn sàng để bắt đầu một ngày mới thật tràn trề năng lượng.


2. Sơn phòng ngủ màu xám


Màu xám sẽ là một đáp án vô cùng thông minh cho câu hỏi - “Nên sơn phòng ngủ màu gì?” của bạn. Đây là gam màu rất được ưa chuộng trong những năm gần đây bởi chúng sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên hiện đại và thoáng đãng hơn.


Cách phối màu sơn phòng ngủ màu xám trắng


Hãy thử tưởng tượng bạn đang bước vào một căn phòng có chiếc cửa sổ lớn nấp sau chiếc rèm voan trắng, xung quanh là sự kết hợp tường, sàn, nội thất từ các tone màu xám, trắng và nâu gỗ, đệm thêm một vài chi tiết nhỏ xanh lá cây.



Sự tương phản độc đáo giữa các gam màu này sẽ làm bật lên một tổng thể ngay lập tức thu hút thị giác người nhìn.


3. Sơn phòng ngủ màu nâu


Sắc nâu trầm ấm là gam màu luôn nằm trong top các lựa chọn hàng đầu khi bạn muốn tìm một màu sơn phòng ngủ hiện đại.


Màu nâu là gam màu phổ biến khi chọn màu sơn phòng ngủ nhỏ


Bằng cách phối hợp màu sơn nâu cùng các chi tiết và nội thất đồng tone màu hoặc sáng hơn sẽ đánh lừa thị giác của bạn, giúp căn phòng nhỏ hẹp trở nên rộng rãi hơn.



Chọn màu sơn phòng ngủ màu nâu giúp cải thiện không gian đáng kể


Bên cạnh đó, việc sử dụng tone nâu cho thiết kế phòng ngủ không chỉ mang lại cảm giác ấm áp, thư thái mà còn tôn lên vẻ đẹp sang trọng và cổ điển cho không gian.



4. Lời kết


CELLSIOS mong rằng, các gợi ý màu sơn phòng ngủ nhỏ trên sẽ giúp bạn có thêm một giải pháp hiệu quả về mở rộng diện tích không gian sống, tận hưởng ngôi nhà thân yêu một cách hài lòng nhất.


Nếu bạn cần tư vấn kỹ hơn về dịch vụ thiết kế nội thất, cho phép chúng tôi được hỗ trợ bạn qua số hotline 0937 721 222.


bottom of page