top of page

CÁCH THIẾT KẾ BẾP VỪA TIẾT KIỆM KHÔNG GIAN VỪA ĐỘC ĐÁO, LẠ MẮT

Thiết kế bếp đẹp là một phần quan trọng tạo nên diện mạo hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Bạn chưa có ý tưởng nào cho gian bếp của mình? Thử tham khảo gợi ý mẫu thiết kế bếp của CELLSIOS ngay sau đây nhé!


Mẫu thiết kế bếp hiện đại trong dự án Sihiro - CELLSIOS


1. Sự khác biệt trong thiết kế bếp xưa và nay


Trước đây, bếp là nơi không quá được chú trọng khi thiết kế nhà cửa. Hầu hết, bếp được đặt ở nơi nào trông có vẻ tiện, hoặc còn trống, thường là ở một góc riêng sau nhà và có vách ngăn để tránh bay mùi thức ăn sang các phòng khác.



Thế nhưng hiện nay, “nơi giữ lửa cho gia đình” đã được đầu tư hơn, thiết kế bếp hiện đại hơn theo lối không gian mở và được đặt ở những nơi có thể kết nối trực tiếp với phòng khách, phòng ăn.



THiết kế bếp hiện nay ưa chuộng không gian mở và sự kết nối với các phòng khác


2. CELLSIOS gợi ý cách thiết kế bếp nhỏ tận dụng tối đa không gian sống


Gian bếp trong dự án Sihiro hình bên dưới được xem là một trong những giải pháp tối ưu không gian sống vô cùng thông minh.







Dự án Sihiro - Designed by CELLSIOS


Bếp được bố trí đối diện với tivi, thiết kế bếp có quầy bar màu trắng cẩm thạch đặt ở giữa làm vách ngăn, phân chia rõ ràng hai khu vực phòng bếp và phòng khách nhưng vẫn mang lại cảm giác kết nối vô cùng thẩm mỹ.


Bếp được bố trí đối diện với phòng khách


Màu sắc ở đây cũng góp phần không nhỏ vào việc giúp cho căn bếp thêm phần hoàn hảo. Bằng cách thiết kế bếp đơn giản đồng tone trắng với màu sơn tường, nhấn thêm một mảng màu xanh ngọc, mang đến một tổng thể hoà hợp nhưng không kém phần bóng bẩy và hiện đại.



Tủ bếp đồng màu với ngôi nhà mang lại một tổng thể thông thoáng và hiện đại


Thêm vào đó, trắng cũng là một tone màu có độ phản xạ ánh sáng cao. Vậy nên việc đặt cửa sổ lớn bên hông để tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, vừa giúp căn phòng trở nên sáng sủa và thông thoáng vừa mang lại cảm giác thư giãn hết sức hiệu quả.


Đặt bếp cạnh cửa sổ cũng là một cách tạo cảm giác không gian rộng rãi, thoáng đãng hơn


Nếu bạn cần tham khảo thêm các mẫu thiết kế bếp đẹp hay cần tư vấn kỹ hơn về dịch vụ thiết kế nội thất HCM, đừng ngần ngại liên hệ với CELLSIOS qua số hotline 0937 721 222 bạn nhé.



bottom of page